Khoa Giáo dục tổ chức gặp mặt tân sinh viên khóa 2024

KHOA GIÁO DỤC TỔ CHỨC GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHÓA 2024

          Vào chiều ngày 27 tháng 8 năm 2024, Khoa Giáo dục đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt với tân sinh viên khóa 2024 ngành Quản lý giáo dục và ngành Tâm lý học. Đến tham dự buổi gặp mặt, có TS. Nguyễn Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa; TS. Cao Thị Nga – Trợ lý đào tạo ngành Tâm lý học; ThS. Nguyễn Thị Hồng Hoa – Cố vấn học tập lớp K24 ngành Quản lý giáo dục; ThS. Minh Thị Lâm – Cố vấn học tập lớp K24 ngành Tâm lý học; ThS. Lý Kiều Hưng  – Trợ lý đào tạo ngành Quản lý giáo dục; BCH Đoàn khoa – Liên chi hội Sinh viên khoa và hơn 100 bạn tân sinh viên khóa 2024 ngành Quản lý giáo dục và ngành Tâm lý học.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Thị Ngọc đã chúc mừng các bạn tân sinh viên khóa 2024 đã vượt qua kỳ tuyển sinh với những kết quả xuất sắc. Đồng thời, cô cũng giới thiệu đôi nét về Khoa Giáo dục với những thành tích nổi bật và giới thiệu các cố vấn học tập các lớp khóa 2024.

Kế tiếp, TS. Cao Thị Nga – Trợ lý đào tạo ngành Tâm lý học và ThS. Lý Kiều Hưng – Trợ lý đào tạo ngành Quản lý giáo dục – đã giới thiệu khái quát về chương trình đào tạo của hai ngành cho các bạn tân sinh viên và những điều sinh viên cần lưu ý trong suốt quá trình học tập tại môi trường đại học.

Trong buổi gặp mặt, BCH Đoàn khoa, BCH Liên chi hội Sinh viên, câu lạc bộ Học thuật và câu lạc bộ Nghệ thuật của khoa đã tự giới thiệu để các bạn tân sinh viên biết được phong trào hoạt động dành cho sinh viên của khoa.

Buổi gặp mặt còn diễn ra hoạt động trao đổi giữa Lãnh đạo, giảng viên của khoa với các bạn tân sinh viên về những vấn đề thắc mắc, có liên quan đến sinh viên như thời gian học, chế độ chính sách, học bổng,…

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút sự tham gia của thầy cô và các bạn tân sinh viên, mang lại ý nghĩa thiết thực cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập tại môi trường đại học này.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Các bạn tân sinh viên tham gia điểm danh đầu giờ

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nguyễn Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Giáo dục – phát biểu chào mừng tân sinh viên khóa 2024

BCH Đoàn khoa Giáo dục tự giới thiệu

BCH Liên chi hội Sinh viên khoa Giáo dục tự giới thiệu

CLB Văn nghệ khoa Giáo dục (The Partist club) giới thiệu hoạt động

CLB Học thuật khoa Giáo dục (The PEM club) giới thiệu hoạt động

ThS. Lý Kiều Hưng – Trợ lý đào tạo ngành Quản lý giáo dục – giới thiệu chương trình đào tạo ngành Quản lý giáo dục

 

Tin bài: Kiều Hưng

Hình ảnh: Đoàn – Hội Khoa Giáo dục