Tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Ái Mỹ Trà

TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ PHẠM ÁI MỸ TRÀ

 

Sáng ngày 04 tháng 8 năm 2024, tại phòng họp B.101 đã diễn ra Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Ái Mỹ Trà, nguyên Bí thư Đoàn khoa Giáo dục, Ủy viên BCH Đoàn trường do Chi bộ Sinh viên 1 tổ chức cùng với các quần chúng ưu tú khác của Chi bộ khoa Sư phạm Khoa học Tự nhiên, Chi bộ khoa Sư phạm Khoa học Xã hội, Chi bộ Sinh viên 2 và Chi bộ Sinh viên 4.

Buổi Lễ có sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Hà – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học – Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; đ/c Hồ Kỳ Quang Minh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đ/c Lý Kiều Hưng – Phó Bí thư Chi bộ cùng lãnh đạo Chi ủy – Ban Chủ nhiệm các Khoa, Bí thư các Chi bộ Sinh viên, cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt, Đảng viên sinh viên, quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng và các bạn đoàn viên, thanh niên.

Trước khi Lễ kết nạp được diễn ra, hội trường đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Sau đó, Lễ kết nạp đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đ/c Đỗ Thị Hà và đ/c Hồ Kỳ Quang Minh đã trao quyết định kết nạp cho các đồng chí tân đảng viên.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, là sự kiện quan trọng góp phần khẳng định sự phát triển và trưởng thành của các đồng chí cán bộ Đoàn – Hội. Hi vọng trong thời kỳ tới, các đồng chí sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân, tiên phong nêu gương, quyết tâm tiếp tục nỗ lực học tập và rèn luyện, trau dồi phẩm chất của người đảng viên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ

Đ/c Nguyễn Thu Thủy – cán bộ Bộ phận Công tác Đảng – đọc quyết định kết nạp

 

Đ/c Đỗ Thị Hà và đ/c Hồ Kỳ Quang Minh trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Phạm Ái Mỹ trà (thứ tư từ trái sang) và các quần chúng ưu tú khác

 

Tân đảng viên Phạm Ái Mỹ Trà đọc lời tuyên thệ

 

Đ/c Lý Kiều Hưng cùng đại diện Chi ủy các chi bộ và Ban chủ nhiệm các khoa tặng hoa quà chúc mừng tân đảng viên

 

Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên các khoa và người thân của các tân đảng viên tặng quà chúc mừng

Tin bài: Kiều Hưng

Hình ảnh: CLB Truyền thông trường Đại học Sài Gòn