Chi bộ khoa Giáo dục tổ chức buổi gặp mặt cán bộ Đoàn – Hội năm học 2023 – 2024

CHI BỘ KHOA GIÁO DỤC TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT

CÁN BỘ ĐOÀN – HỘI NĂM HỌC 2023 – 2024

Vào lúc 14g00 ngày 01 tháng 8 năm 2024, Chi bộ Khoa Giáo dục tổ chức buổi gặp mặt với cán bộ Đoàn – Hội của khoa nhằm thông tin trao đổi giữa Chi bộ với cán bộ Đoàn – Hội là sinh viên. Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ, Trưởng khoa, đ/c Lý Kiều Hưng – Phó Bí thư Chi bộ, đ/c Trần Ngọc Cẩn – đảng viên phụ trách công tác thanh niên cùng toàn thể BCH Đoàn khoa và chi đoàn cũng như BCH Liên chi hội và chi hội các lớp.

Trong phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Thị Ngọc – Bí thư Chi bộ – đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của tổ chức Đoàn – Hội và khẳng định sự quan tâm, chỉ đạo của Chi bộ đối với các hoạt động của sinh viên nói chung và hoạt động Đoàn – Hội nói riêng. Bí thư chi bộ khuyến khích các cán bộ tiếp tục sáng tạo, nhiệt huyết và đồng hành cùng sinh viên trong các hoạt động đoàn thể.

Tiếp theo, đại diện các tổ chức Đoàn – Hội trong khoa đã có cơ hội chia sẻ những thắc mắc, nguyện vọng với Chi bộ. Những khó khăn, thách thức mà các cán bộ gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng được đưa ra thảo luận, nhằm tìm kiếm những giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn – Hội trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra thành công tốt đẹp, không chỉ tăng cường sự gắn kết giữa Chi bộ với tổ chức Đoàn – Hội mà còn tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các phong trào đoàn thể trong Khoa Giáo dục. Đây là bước khởi đầu quan trọng cho một năm học mới đầy hứa hẹn, với nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Tin bài: Kiều Hưng

Hình ảnh: Đại Nghĩa