Sinh viên ngành Tâm lý học tham gia Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka

Sinh viên ngành Tâm lý học tham gia Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka

 Nghiên cứu khoa học là một hoạt động thu hút khá nhiều sinh viên tham gia của Khoa Giáo dục nói riêng và Trường Đại học Sài Gòn nói chung, năm 2022 sinh viên ngành Tâm lý học tham gia 6 đề tài cấp trường, sau nghiệm thu 2 đề tài được cử tham gia “Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka”.

Đề tài 1: Biện pháp ứng phó với bạo lực tinh thần trên mạng xã hội của học sinh trung học phổ thông ở quận 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhóm sinh viên thực hiện: Mai Phạm Bảo Trân; Ngô Thị Kim Yến

Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thị Thanh Hương

Đề tài 2: Biểu hiện trí tuệ cảm xúc của sinh viên khối ngành sư phạm tại trường Đại học Sài Gòn

Nhóm sinh viên thực hiện: Nguyễn Văn Bắc; Lê Tuấn Đạt

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Minh Thị Lâm

Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học – Euréka là giải thưởng cao quý dành cho các công trình nghiên cứu khoa học, sáng tạo của sinh viên do Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức; Giải thưởng đã phát huy năng lực tư duy sáng tạo, chủ động trong học tập, nghiên cứu của sinh viên, góp phần ứng dụng kiến thức trong nhà trường giải quyết các vấn đề thực tiễn cuộc sống, đất nước.

Năm nay, vòng bán kết có 140 đề tài đến từ 44 trường với sự tham dự của 427 thí sinh trên toàn quốc để chọn ra những đề tài xuất sắc nhất được vào vòng chung kết của Giải thưởng.

Trong 2 đề tài được cử tham gia của sinh viên ngành Tâm lý học thì có 1 đề tài xuất sắc được vào vòng chung kết. đó là Đề tài: “Biện pháp ứng phó với bạo lực tinh thần trên mạng xã hội của học sinh trung học phổ thông ở quận 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh” Nhóm sinh viên thực hiện: Mai Phạm Bảo Trân; Ngô Thị Kim Yến; Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thị Thanh Hương

Tham gia Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka sinh viên như được bơi ra biển lớn, học thêm nhiều kiến thức, thêm nhiều kinh nghiệm, hi vọng sinh viên các khóa sau sẽ phát huy thế mạnh và đạt giải cao.

Một số hình ảnh

 

Tin bài: Thanh Hương

Hình ảnh: Bảo Trân – Tuấn Đạt