Tổ chức tạo đàm khoa học “Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Sài Gòn”

TỔ CHỨC TẠO ĐÀM KHOA HỌC “GIÁO DỤC VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN”

            Ngày 11 tháng 5 năm 2023, Bộ môn Giáo dục học thuộc Khoa Giáo dục, trường Đại học Sài Gòn đã chủ trì tổ chức thành công tọa đàm cấp khoa với chủ đề “Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Sài Gòn” – tọa đàm nằm trong chuỗi hoạt động khoa học của Khoa Giáo dục năm học 2022-2023.

Tọa đàm có sự hiện diện của: Lãnh đạo khoa, lãnh đạo bộ môn và đông đảo giảng viên, chuyên viên khoa Giáo dục. Sau phần trình bày các tham luận của các báo cáo viên đến từ bộ môn Giáo dục học- Khoa Giáo dục- Đại học Sài Gòn, toạ đàm tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến 03 nội dung chính: Một số vấn đề lí luận về văn hóa ứng xử của sinh viên; Thực trạng văn hóa ứng xử của sinh viên Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn; Các biện pháp giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm, Trường Đại học Sài Gòn.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiều câu hỏi, nhiều khía cạnh , nhiều tiếp cận liên quan đến Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm nói chung và đã được đặt ra và thảo luận.

Tọa đàm đã giúp tập thể cán bộ quản lí, giảng viên, chuyên viên khoa Giáo dục xác định rõ ràng các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm nói chung và Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Sư phạm trường Đại học Sài Gòn nói riêng.  Qua đó, giúp tập thể sư phạm Khoa có cơ sở để đề xuất những mục tiêu, nội dung, hình thức nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên sư phạm trường Đại học Sài Gòn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung./.

Tin bài: Thanh Hà